Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Đồng hành cùng "Du lịch Hàn Quốc - Cổ vũ Việt Nam"

Trước đó, KTO tại Việt Nam đã chính thức triển khai cuộc thi viết "Kế hoạch Du Lịch Hàn Quốc - Cổ Vũ Việt Nam của bạn" nhằm mục đích tìm kiếm kế hoạch gia (Best Planner) cho "Đội cổ vũ hoàn hảo". Cuộc thi diễn ra từ ngày 25/04/2014 đến 31/05/2014 với phần thưởng hấp dẫn là chuyến du lịch Hàn Quốc vào đợt diễn ra Adiad 17. Người chơi có thể gửi bài dự thi trực tiếp trên microsite www.ktocovuvietnam.vn . Ngay sau khi phát động, BTC đã nhận được nhiều bài dự thi gửi về và ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực của cộng đồng.

Những người tham gia cuộc thi lập kế hoạch hầu hết là các bạn trẻ có hiểu biết và tình yêu sâu sắc với xứ sở kim chi xinh đẹp cũng như lòng yêu nước nồng nàn và tinh thần thể thao hết mình vì đội tuyển Việt Nam.

Các bài dự thi, từ nội dung đến cách trình bày đêu thể hiện một phong cách rất xì tin, trẻ trung, sống động nhưng cũng rất mang đậm những sắc màu phong phú của đất nước đã ảnh hưởng rõ nét đến cuộc sống và tâm hồn giới trẻ Việt Nam.

Đồng hành cùng

Lịch trình được đưa ra cũng khá đa dạng, từ các điểm khám phá “Góc Nhìn Hàn Quốc” (Một thoáng Gyeongido, Lạ Lẫm Yeosu, Jeju thiên đường tình yêu, Seoul trái tim Hàn Quốc, Nami Bản tình ca lãng mạn)…

Đồng hành cùng

 

...đến các điểm giải trí mà bạn trẻ nào cũng khao khát muốn tới như phim trường, địa điểm quay các bộ phim từng làm thổn thức trái tim các chàng trai cô gái như ‘Vì Sao Anh Tới?”, xem trình diễn nghệ thuật đường phố, tham quan khu Gangnam nức tiếng với điệu nhảy Gangnam Style….

 

Đồng hành cùng

Các bài thi cũng không quên bỏ qua nhiệm vụ hết sức quan trọng của chiến dịch là Cổ vũ, tiếp sức cho tinh thần thể thao nước nhà. Các bạn trẻ đã thể hiện nhiều ý tưởng hết sức độc đáo, sáng tạo và tinh thần, khát khao cháy bỏng cùng hòa nhịp Asiad 17 Incheon 2014 và truyền lửa cho đội tuyển Việt Nam.

Đồng hành cùng

 

 

Nhằm tạo sân chơi cho giới trẻ Việt Nam – những người yêu mến đất nước Hàn Quốc xinh đẹp và quan tâm đến chuỗi sự kiện Online tìm kiếm “Đội cổ vũ hoàn hảo”, bao gồm “Kế hoạch gia”; “Nhà cổ động”và “Chuyên gia công nghệ” có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị thiết thực từ KTO trong suốt thời gian từ 06/05/2014 tới 15/8/2014, KTO tại Việt Nam chính thức phát động: Cuộc thi Đồng Hành chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc – Cổ vũ Việt Nam” mang tên Lucky Vote

Những người tham gia vào việc bình chọn cho các cuộc thi này cũng sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị thiết thực từ KTO trong thời gian trên bằng việc bình chọn qua nút Lucky Vote xuất hiện trên microsite vào các thời điểm may mắn.

Cách thức chấm giải và nhận giải thưởng sẽ được tính theo tuần, quý, tháng. Giải thưởng cho những người tham gia Vote là vé xem phim tại các cụm rạp chiếu phim CGV (Mega Star cũ), vé vui chơi tại Công viên nước Vinpearlland Water Park Royal City.

Cuộc thi đồng hành này, một lần nữa không chỉ mở rộng cơ hội có được những phần thưởng hấp dẫn cho các bạn trẻ mà mục đích cuối cùng vẫn không nằm ngoài việc nâng cao sự quan tâm theo dõi và ủng hộ của tất cả các bạn trẻ cho chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc – Cổ vũ Việt Nam’ nói riêng và tinh thần yêu nước, chuộng thể thao nói chung, thắt chặt mối quan hệ và tình hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Đồng hành cùng chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc – Cổ vũ Việt Nam” của KTO lần này có các đối tác mảng giải trí, ẩm thực, truyền thông, ngân hàng như: Shinhan Bank Việt Nam, Vinpearlland, CGV, Tous Le Jour, báo VnExpress. Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam Airlines, Vietravel, Saigon Tourist, Vietrantour, Hanoi Redtour, Thang Long GTC đồng tổ chức.

Nhân dịp này, các công ty du lịch là đối tác đồng hành cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc trong chiến dịch cũng tung ra các sản phẩm du lịch Hàn Quốc với nhiều lựa chọn cho các khách hàng có nhu cầu thưởng ngoạn du lịch và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo tại:

Vietravel: https://travel.com.vn/du-lich-han-quoc.aspx

Saigontourist: http://www.dulichtietkiem.com/nuocngoai.php

Vietrantour: http://www.vietrantour.com.vn/

Hanoi Red Tour: http://www.thegioidulich.com.vn/du-lich-nuoc-ngoai

Thăng Long GTC: http://www.thanglongtravel.vn/tours/han-quoc.html/

 

Thông tin liên hệ:

Hotline : 0915 455 705

Email: ktocovuvietnam@gmail.com

Thông tin khiếu nại:

Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam Phòng 1302, Tầng 13, Tòa nhà

CharmVit,117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 04. 3556 4040/4242/4343

Email: ktocovuvietnam@gmail.comphoenix7389@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ktovietnam  và microsite www.ktocovuvietnam.vn  

Website: www.visitkorea.org.vn

 

Nguồn: 24h.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét