Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Airasia mở rộng mạng lưới hoạt động tại khu vực Asean

Bên cạnh những đường bay quốc tế và nội địa đã và đang thu hút hàng triệu lượt khách, mới đây bằng việc mở thêm 3 đường bay quốc tế từ Johor Bahru, kết nối phía Nam Peninsular Malaysia với Yogyakarta (4 chuyến/tuần), Lombok (3 chuyến/tuần) của Indonesia và với TP. Hồ Chí Minh (4 chuyến/tuần) của Việt Nam, AirAsia đã chứng thực cho cam kết mở rộng và kết nối mạng lưới hoạt động của mình tại ASEAN.

Với sự hỗ trợ của sân bay quốc tế Senai, AirAsia đang nhắm đến việc mở ra nhiều đường bay hơn trong tương lai để người dân Johor Bahru và cộng đồng phía Nam Peninsular Malaysia có thể dễ dàng tiếp cận các đường bay rộng khắp của AirAsia.

Ngoài Yogyakarta và Lombok, AirAsia cũng đã tăng cường kết nối giữa Johor Bahru và Indonesia với 15 chuyến bay/tuần, trong đó gồm 4 chuyến tới Jakarta, 4 chuyến tới Bandung và 7 chuyến tới Surabaya. Nói cách khác, hãng đã tăng cường kết nối tổng thể giữa Malaysia và Indonesia.

AirAsia còn kết nối Johor Bahru với nhiều điểm đến nội địa của Peninsular và đông Malaysia với 91 chuyến bay hàng tuần đến Kuala Lumpur, Penang, Kuching, Miri, Sibu và Kota Kinabalu. Tổng cộng hãng đã có 106 chuyến bay hàng tuần từ Johor Bahru đến các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Malaysia và một số nước trong khu vực Đông Nam Á.

Nhân dịp mở rộng mạng lưới đường bay, AirAsia đã đưa ra Giá vé một chiều chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm Thuế sân bay, phí nhiên liệu và những phí tùy chọn khác) cho những chuyến bay quốc tế mới từ Johor Bahru tới Yogyakarta, Lombok và TP. Hồ Chí Minh, với thời hạn đặt vé từ 15/4 – 4/5/2014 cho thời hạn bay từ 11/7/2014 đến 30/4/2015.

Giá vé thấp nhất có tại trang web www.airasia.com, ứng dụng di động AirAsia trên Iphone, các thiết bị chạy hệ điều hành Android, Blackberry Z10 và Windows Phone. Hành khách có thể tại ứng dụng di động AirAsia trong các kho ứng dụng để đặt vé trực tuyến. Ngoài ra hành khách cũng có thể đặt vé tại Phòng vé chỉ định của AirAsia (Tel: +84-8-38388678) và các Đại lý chỉ định khác tại Việt Nam.

 

Airasia mở rộng mạng lưới hoạt động tại khu vực Asean - 1

Airasia mở rộng mạng lưới hoạt động tại khu vực Asean - 2

Nhân viên thân thiện và đội bay hiện đại là một trong những điểm cuốn hút khách hàng đến với các chuyến bay của AirAsia

Airasia mở rộng mạng lưới hoạt động tại khu vực Asean - 3

 

Nhiều du khách đã chọn AirAsia để đến các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đông Nam Á

 

 

 

Nguồn: 24h.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét