Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Vẽ chibi

Vẽ Chibi
Hiện nay vẽ Chibi đang trở thành trào lưu đối với các bạn trẻ. Aothun247.vn chúng tôi nhận vẽ chibi trên áo lớp, vẽ chibi trên mọi chất liệu khác nhau, như áo thun đồng phục, áo thun trơn.
Bạn sẽ có một tấm hình ngộ nghĩnh dễ thương để tặng bạn bè hay đặc biệt dành tặng gấu yêu của mình nhé.
Với một bức ảnh mà bạn cung cấp cho chúng tôi với thời gian nhanh nhất chúng tôi sẽ
biến cho bạn một bức hình vẽ chibi thật dễ thương.
In, vẽ chibi trên áo
Chúng tôi có dịch vụ rất đặc biệt là: nhận in, vẽ chibi trên áo đúng là một ý tưởng hay phải không nào?



Giá vẽ chibi nè!
với 50.000 đ cho một người

70.000 đ cho 2 người

và 90.000 đ cho 3 người


Cách thanh toán khi đặt vẽ chibi

Bước 1: Đặt vẽ chibiqua email: aothundangnguyen@gmail.com hoặc qua số điện thoại: 09.1960.4444

Tên chủ tài khoản :Nguyễn Mạnh Hùng
Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh TP.HCM
Số tài khoản :0071 005 707 966

Ngân hàng Sacombank – Chi nhánh TP.HCM
Số tài khoản : 0600 6166 0111

Bước 2: Sau khi thanh toán các bạn send cho Aothun247.vn thông tin chuyển khoản( tên người gửi or số tk,
thời gian gửi hen) để Aothun247.vn confirm và tiến hành vẽ cũng như giao hàng sớm nhất có thể
cho bạn. 



Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Rao Vặt HGC . Xin vui lòng đọc kỹ Nội quy diễn đàn trước khi viết bài hay Comment. Xin cảm ơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét