Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Áo lớp

Áo Lớp chuyện kể rằng thời cổ đại, để phân biệt hàng hoá giữa các thương gia với nhau, người ta dùng cây sắt nung đỏ khắc dấu lên hàng hoá, sản vật để khẳng định quyền sở hữu cũng như là nền tảng tạo nên thương hiệu riêng cho mình. Với trang phục cũng vậy, nó thể hiện đẳng cấp của bạn trong cuộc sống và thời trang luôn là mảnh đất đầy ý tưởng để bạn thăng hoa thể hiện cá tính của mình.Trong xã hội hiện đại,
áo lớp càng đóng vai trò quan trọng hơn và trở thành xu hướng thời trang đặc biệt khi nhận thức thời trang của mọi người được nâng những tầm mới.


        Một đội hình đồng đều với những chiếc áo lớp đẹp năng động, trẻ trung đầy cá tính sẽ tạo nên “dấu ấn riêng” cho tập thể của mình. Hơn thế nữa, đồng phục còn giữ gìn văn minh của môi trường học đường  và đồng thời giúp tập thể đó không hoà lẫn vào bất kì tập thể nào khác. Thế nhưng để có được những đồng phục lớp đẹp chất lượng lại là điều không dễ dàng bởi việc lên ý tưởng thiết kế, tìm một cơ sở sản xuất uy tín và giá cả phù hợp không phải là điều đơn giản. Nắm được những băn khoăn của các bạn trẻ, công ty chuyên thiết kế và in ấn đồng phục cho học sinh và doanh nghiệp chúng tôi đã xây dựng thương hiệu “aothun247.vn” để đáp ứng nhu cầu chính đáng ấy.



       Với đội ngũ Designer chuyên nghiệp, thiết kế linh hoạt về phối hợp màu sắc và sáng tạo trong các kiểu dáng chúng tôi sẽ mang lại cho các bạn những chiếc áo với phong cách hoàn toàn lạ mắt, mới mẻ và năng động. Phương châm “Bạn không vừa ý – Mình không làm” luôn là kim chỉ nam cho chúng tôi trong từng đường kim mũi chỉ cho đến thành phẩm trao tay khách hàng.

        Với một quy trình khép kín từ việc nhận yêu cầu thiết kế, chọn vải cắt ráp, in thành phẩm và may, không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá thành sản phẩm luôn ở mức tốt nhất. Vì vậy chúng tôi có thể cho ra hơn 1000 chiếc áo thành phẩm mỗi ngày phân phối khắp các đại lý và tỉnh thành trong cả nước, đáp ứng yêu cầu về số lượng cũng như chất lượng và phù hợp xu hướng thời trang năng động, tươi trẻ và khoẻ khoắn với đa dạng loại hình đồng phục: áo lớp, áo nhóm, áo tập thể, đồng phục công ty, đồng phục diễn đàn, đồng phục gameclub, áo khuyến mãi, áo quảng cáo v.v…


 
  Không dừng lại ở đó, chúng tôi cũng đã tổ chức thành công cuộc thi thiết kế áo đồng phục “Sáng tạo 9x”, thu hút nhiều bạn trẻ tuổi teen trên cả nước tham gia. Bởi chúng tôi là một mảnh đất màu mỡ cho những ý tưởng và sự phá cách táo bạo, nơi mà các bạn trẻ có cơ hội thể hiện năng khiếu thẩm mỹ và những đam mê không giới hạn của mình.
      Mặc áo lớp độc thể hiện sự hoà đồng , đoàn kết và sức mạnh tập thể, hơn nữa đó là “Dấu ân tuổi học trò”, là món quà lưu niệm dễ thương và vô giá để mỗi lần khoác lên mình, lại thấy nôn nao bồi hồi những kỷ niệm một thời học sinh mà bạn có thể cất giữ bên mình mãi mãi.
Lam ao lop, Làm áo lớp, Dia chi lam ao lop, Địa chỉ làm áo lớp, Làm áo đồng phục lớp, lam dong phuc, làm đồng phục

     Hiện nay, áo thun đồng phục (aothun247.vn) đã có trên 10.000 khách hàng từ khắp các tỉnh thành cả nước: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh…. Điều đó chứng tỏ sự quan tâm rất lớn của các bạn học sinh trên toàn quốc.

Hãy liên lạc trực tiếp với aothun247.vn khi bạn có bất kỳ thắc mắc qua số: 09 1960 4444 – 0989 630 474 bạn nhé!.

1 nhận xét:

Đăng nhận xét